Nghệ thuật xử lý từ chối của khách hàng

Trong kinh doanh, chắc chắc doanh nghiệp nào chắc chắn cũng gặp phải những phản ánh, những phàn nàn, khiếu nại và phản đối của các khách hàng có thể là do sản phẩm lỗi, dịch vụ hoặc đôi khi do những yếu tố khách quan nào đó từ khách hàng trong quá trình họ sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

Có khá nhiều người bán hàng khi gặp những tình huống này đã vô cùng bối rối, lúng túng không biết phải xử lý sự cố như thế nào ? Không ít người đã có những cách thức ứng xử chưa phù hợp từ thái độ, lời nói cho tới tác phong ứng xử với khách hàng và đã khiến họ giận giữ hơn lúc ban đầu. Video dưới đây là các cách xử lý từ chối của khách hàng mà các bạn nên thực hiện khi gặp phải tình huống trên.

 

#TSHoangTrungDung

#hocvienkingsman

TỔ CHỨC GIÁO DỤC KINGSMAN

Hotline: 0989.644.567 – 0246291579

Địa chỉ: Tầng 20, Nam Cường Building, Khu đô thị Dương Nội, Phường La Khê, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Tầng 16, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM

Tham khảo các chương trình đào tạo khác: Xem tại đây

Theo dõi fanpage Học viện Kingsman: Fanpage Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Tiktok Học viện Kingsman: Tiktok Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Youtube Học viện Kingsman: Youtube Học viện Kingsman

Bài viết liên quan

Phân tích và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp
Phân tích và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp
Mất bao lâu để khách hàng tin tưởng một thương hiệu?
Mất bao lâu để khách hàng tin tưởng một thương hiệu?
Công ty xe điện được cứu ngoạn mục từ cửa tử: Nhận khoản cam kết đầu tư tới 5 tỷ USD, cổ phiếu bật tăng 50% từ đáy
Công ty xe điện được cứu ngoạn mục từ cửa tử: Nhận khoản cam kết đầu tư tới 5 tỷ USD, cổ phiếu bật tăng 50% từ đáy
6 bài học từ văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản
6 bài học từ văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản