Chương trình đào tạo “Bán hàng và Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp thời kỳ 4.0” dành cho cộng đồng kinh doanh tại Thái Nguyên

Học viện Kingsman phối hợp cùng Rosa Bonita tổ chức thành công chương trình đào tạo “Bán hàng và Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp thời kỳ 4.0” tại Thái Nguyên.
Chương trình thu hút 120 học viên tham dự và nhận được sự đánh giá cao của các doanh nghiệp, cá nhân tham gia.
Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể:
• Hình thành rõ nét và duy trì tư duy dịch vụ khách hàng, làm quen và ứng dụng hiệu quả các mô hình bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp vào quá trình làm việc;
• Củng cố khả năng, rèn luyện kỹ năng tạo lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ tốt đẹp, nhằm quản lý tốt chất lượng dịch vụ và chính sách bán hàng;
• Xây dựng chính sách bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp với điều kiện thực tiễn, thể hiện rõ nét độc đáo của văn hóa doanh nghiệp;
• Nắm vững các bước trong quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, được huấn luyện các kỹ năng quan trọng nhất ảnh hưởng đến thành công của từng bước trong quy trình. Giúp gia tăng doanh số của đoanh nghiệp.

 

Tham khảo các chương trình đào tạo khác: Xem tại đây

Theo dõi fanpage Học viện Kingsman: Fanpage Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Tiktok Học viện Kingsman: Tiktok Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Youtube Học viện Kingsman: Youtube Học viện Kingsman

Bài viết liên quan

[Đào tạo Online] Kỹ năng đàm phán cho Vietinbank chi nhánh KCN Quế Võ
[Đào tạo Online] Kỹ năng đàm phán cho Vietinbank chi nhánh KCN Quế Võ
Chương trình đào tạo
Chương trình đào tạo "Quản lý, nâng tầm bán hàng trong thời đại số - lĩnh vực chứng khoán" dành cho Công ty cổ phần chứng khoán SSI
Chương trình đào tạo
Chương trình đào tạo "Thế giới đã thay đổi - Bạn lựa chọn đứng nhìn hay bước lên" dành cho Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam
Chương trình đào tạo
Chương trình đào tạo "Quản trị thuế trong doanh nghiệp" dành cho DNNVV do nữ làm chủ, DNNVV sử dụng nhiều lao động nữ