Chương trình đào tạo "Bí Mật Tăng Doanh Thu và Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng" dành cho DNNVV do nữ làm chủ, DNVV sử dụng nhiều lao động nữ

Trong bối cảnh kinh tế đầy biến động, các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV), đặc biệt là doanh nghiệp do nữ làm chủ hoặc sử dụng nhiều lao động nữ, đang ngày càng chú trọng đến việc tối ưu doanh thu và giữ chân khách hàng lâu dài. Học viện Kingsman giới thiệu chương trình đào tạo Bí Mật Tăng Doanh Thu và Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng” – khóa học giúp doanh nghiệp không chỉ bứt phá doanh thu mà còn kiến tạo một hệ sinh thái chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, bền vững.

Mục tiêu chương trình đào tạo

  • Trang bị tư duy tăng trưởng doanh thu bền vững:
    Học viên được tiếp cận các mô hình và công cụ giúp gia tăng doanh số mà không cần mở rộng quá nhiều nguồn lực, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh.

  • Nắm vững nghệ thuật chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp:
    Chương trình tập trung vào kỹ năng cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, giải quyết khiếu nại hiệu quả và duy trì mối quan hệ khách hàng lâu dài – yếu tố then chốt tạo ra doanh thu lặp lại.

  • Xây dựng hệ thống bán hàng hiệu quả:
    Hướng dẫn cách xây dựng quy trình bán hàng tối ưu, tận dụng công nghệ và kênh số để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và cải thiện năng suất của đội ngũ bán hàng.

  • Phát triển năng lực lãnh đạo đội nhóm bán hàng:
    Dành riêng cho lãnh đạo doanh nghiệp nữ và quản lý đội ngũ bán hàng, chương trình giúp tăng khả năng dẫn dắt, tạo động lực và phát triển nhân sự gắn bó cùng mục tiêu tăng trưởng.


Lợi ích thiết thực dành cho học viên

  • Tăng khả năng thấu hiểu hành vi khách hàng và cá nhân hóa dịch vụ.

  • Ứng dụng chiến lược tăng doanh thu phù hợp với doanh nghiệp quy mô nhỏ và vừa.

  • Nắm bắt xu hướng chăm sóc khách hàng hiện đại, từ online đến offline.

  • Cải thiện sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng, góp phần vào tăng trưởng dài hạn.

 

  • Tự tin xây dựng quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả ngay sau khi hoàn thành khóa học.

Học viện Kingsman tin rằng, sự khác biệt trong dịch vụ và tư duy quản trị doanh thu là yếu tố cốt lõi giúp các DNNVV do nữ làm chủ, DNVV sử dụng nhiều lao động nữ khẳng định vị thế trên thị trường. Hãy để chương trình “Bí Mật Tăng Doanh Thu và Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng” trở thành bước đệm vững chắc giúp doanh nghiệp bạn vươn xa hơn.

Những hình ảnh trong chương trình đào tạo "Bí Mật Tăng Doanh Thu và Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng"

z6816848739888_b8acf7aa8419ada65e99ad9f7a8b2ed9

Hình ảnh tập thể lớp và giảng viên của chương trình đào tạo "Bí Mật Tăng Doanh Thu và Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng" do Học viện Kingsman thiết kế riêng cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) do nữ làm chủ và sử dụng nhiều lao động nữ.

cô thanhHọc viên đang thảo luận nhóm

z6816849026198_b239c65cebb023b8e33a50f7cefaa475Học viên đang thảo luận nhóm

z6816849066458_c882c25b47d4b6501d8f4c0e953fa64bHọc viên đang thảo luận nhóm

Tham khảo các chương trình đào tạo khác: Xem tại đây

Theo dõi fanpage Học viện Kingsman: Fanpage Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Tiktok Học viện Kingsman: Tiktok Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Youtube Học viện Kingsman: Youtube Học viện Kingsman

Bài viết liên quan

[Đào tạo online] “Tư duy tích cực tạo thành công” dành cho Vietinbank chi nhánh Đăk Nông
[Đào tạo online] “Tư duy tích cực tạo thành công” dành cho Vietinbank chi nhánh Đăk Nông
Chương trình đào tạo
Chương trình đào tạo "Kỹ năng thuyết trình tạo ảnh hưởng" dành cho Công ty Cổ phần Vinhomes
Chương trình đào tạo
Chương trình đào tạo "Quản lý, nâng tầm bán hàng trong thời đại số - lĩnh vực chứng khoán" dành cho Công ty cổ phần chứng khoán SSI
Chương trình đào tạo
Chương trình đào tạo "Thế giới đã thay đổi - Bạn lựa chọn đứng nhìn hay bước lên" dành cho Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam