Chương trình đào tạo "Khách hàng 4.0 và Quản trị trải nghiệm khách hàng bằng AI" dành cho DNNVV do nữ làm chủ, DNNVV sử dụng nhiều lao động nữ

🧠 “Trải nghiệm khách hàng là chiến trường cuối cùng nơi các thương hiệu giành lấy lòng trung thành.”Steve Cannon (CEO Mercedes-Benz USA)

Trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ và hành vi người tiêu dùng thay đổi không ngừng, việc hiểu rõ Khách hàng 4.0 và Quản trị trải nghiệm khách hàng bằng AI là điều kiện bắt buộc để doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNNVV) tồn tại và phát triển. Với đặc thù là nhóm doanh nghiệp năng động, nhạy bén nhưng thiếu nguồn lực, DNNVV do nữ làm chủ hoặc sử dụng nhiều lao động nữ cần có chiến lược đột phá để giữ chân khách hàng và nâng cao sức cạnh tranh.

Đáp ứng nhu cầu thực tiễn đó, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư và Hỗ trợ Doanh nghiệp Hà Nội (thuộc Sở Tài chính TP. Hà Nội) phối hợp cùng Học viện Kingsman tổ chức chương trình đào tạo chuyên sâu “Khách hàng 4.0 và Quản trị trải nghiệm khách hàng bằng AI”

Thông tin chương trình

  • Thời gian đào tạo: 8h30 – 16h30, ngày 12 và 13 tháng 07 năm 2025

  • Địa điểm: Học viện Phụ nữ Việt Nam

  • Đơn vị tổ chức: Trung tâm Xúc tiến Đầu tư và Hỗ trợ Doanh nghiệp Hà Nội phối hợp cùng Học viện Kingsman

  • Số lượng học viên dự kiến: 80 người

  • Chi phí tham dự: Miễn phí 100% học phí

Mục tiêu chương trình

  • Hiểu đúng về khách hàng 4.0: Thế hệ khách hàng hiện đại, kết nối liên tục, ra quyết định dựa trên cảm xúc, trải nghiệm và thông tin từ cộng đồng số.

  • Áp dụng AI để cá nhân hoá trải nghiệm: Ứng dụng dữ liệu hành vi, trí tuệ nhân tạo và tự động hóa để tạo ra hành trình khách hàng mượt mà, liền mạch, phù hợp với nhu cầu từng cá nhân.

  • Quản trị đa điểm chạm (touchpoint): Làm chủ các kênh tương tác (online và offline) để tạo ra trải nghiệm đồng nhất, nhất quán và tích cực cho khách hàng.

  • Nâng cao năng lực phân tích dữ liệu: Sử dụng công cụ AI để đo lường mức độ hài lòng, phát hiện điểm nghẽn trong hành trình khách hàng và cải tiến liên tục.

Đối tượng tham gia chương trình đào tạo:

  • Ban lãnh đạo của DNNVV do nữ làm chủ, DNNVV sử dụng nhiều lao động nữ
  • Quản lý cấp trung: Các giám đốc chức năng, Trưởng/Phó phòng, ban, bộ phận tại DNNVV do nữ làm chủ, DNNVV sử dụng nhiều lao động nữ.
  • Cán bộ, nhân viên tại các Phòng/ban thuộc bộ phận marketing tại DNNVV do nữ làm chủ, DNNVV sử dụng nhiều lao động nữ.

Những lợi ích mà học viên nhận được khi tham gia chương trình đào tạo:

  • Tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng bằng trải nghiệm tích cực và cá nhân hóa

  • Tiết kiệm chi phí marketing thông qua tự động hóa và phân tích dữ liệu

  • Xây dựng thương hiệu gắn kết, nhân văn và hiện đại – một yếu tố cực kỳ quan trọng trong quyết định mua hàng của khách hàng nữ

  • Nâng cao kỹ năng số cho đội ngũ – đặc biệt trong bối cảnh AI và dữ liệu đang trở thành công cụ thiết yếu trong mọi hoạt động kinh doanh

Chương trình đào tạo “Khách hàng 4.0 và Quản trị trải nghiệm khách hàng bằng AI” là cơ hội để các DNNVV do nữ làm chủ nâng cấp tư duy, làm chủ công nghệ và xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng bài bản – điều mà doanh nghiệp hiện đại không thể bỏ qua.

Những hình ảnh trong chương trình đào tạo "Khách hàng 4.0 và Quản trị trải nghiệm khách hàng bằng AI"

abb1ce8e215c9702ce4d

Giảng viên chia sẻ nội dung trong chương trình đào tạo

ac9bc8e5eb345d6a0425

Học viên thực hành nội dung bài tập

7e7a7ffa232b9575cc3a

Học viên thực hành nội dung bài tập

a2ba382864f9d2a78be8_1

Giảng viên giải đáp thắc mắc của học viên

c41e8a476595d3cb8a84

Giảng viên hướng dẫn học viên thực hành

18276c0030d1868fdfc0

Giảng viên và học viên chụp ảnh kỷ niệm

Tham khảo các chương trình đào tạo khác: Xem tại đây

Theo dõi fanpage Học viện Kingsman: Fanpage Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Tiktok Học viện Kingsman: Tiktok Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Youtube Học viện Kingsman: Youtube Học viện Kingsman

Bài viết liên quan

[Đào tạo online] “Tư duy tích cực tạo thành công” dành cho Vietinbank chi nhánh Đăk Nông
[Đào tạo online] “Tư duy tích cực tạo thành công” dành cho Vietinbank chi nhánh Đăk Nông
Chương trình đào tạo
Chương trình đào tạo "Kỹ năng thuyết trình tạo ảnh hưởng" dành cho Công ty Cổ phần Vinhomes
Chương trình đào tạo
Chương trình đào tạo "Quản lý, nâng tầm bán hàng trong thời đại số - lĩnh vực chứng khoán" dành cho Công ty cổ phần chứng khoán SSI
Chương trình đào tạo
Chương trình đào tạo "Thế giới đã thay đổi - Bạn lựa chọn đứng nhìn hay bước lên" dành cho Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam