Chương trình đào tạo “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng” dành cho Ngân hàng Agribank chi nhánh Mê Linh

Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.

1. Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng là gì?

Kỹ năng bán hàng là bộ kỹ năng cần thiết để gia tăng hiệu quả trong quá trình tương tác và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm hoặc dịch vụ. Nó bao gồm việc giao tiếp một cách hiệu quả, tạo ấn tượng tích cực, và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để đưa ra những giải pháp phù hợp.

Kỹ năng chăm sóc khách hàng tập trung vào việc duy trì và phát triển mối quan hệ sau khi giao dịch đã được thực hiện. Điều này bao gồm việc lắng nghe khách hàng, giải quyết vấn đề, và tạo ra trải nghiệm tích cực để tăng cường sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng. Cả hai loại kỹ năng này đều quan trọng trong việc xây dựng và duy trì một môi trường kinh doanh thành công và bền vững.

2. Vai trò của Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng

Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng đóng vai trò trong quá trình phát triển và duy trì một doanh nghiệp thành công. Vai trò của chúng không chỉ giới hạn trong quá trình giao dịch mua bán, mà còn mở rộng đến việc xây dựng mối quan hệ vững chắc với khách hàng.

Kỹ năng bán hàng là nguồn động viên quan trọng để thúc đẩy doanh số bán hàng và tăng trưởng doanh thu. Nhân viên bán hàng có trách nhiệm không chỉ làm cho sản phẩm hoặc dịch vụ trở nên hấp dẫn và thuyết phục, mà còn phải hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và đưa ra những giải pháp tối ưu. Từ việc xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ đến việc tạo ấn tượng tích cực đối với khách hàng, kỹ năng bán hàng giúp doanh nghiệp nổi bật trong thị trường cạnh tranh.

Tiếp đó, kỹ năng chăm sóc khách hàng giữ vai trò quan trọng sau khi giao dịch đã hoàn thành. Việc tạo ra một môi trường thân thiện, lắng nghe phản hồi của khách hàng và giải quyết nhanh chóng các vấn đề xuất hiện là chìa khóa để duy trì sự hài lòng và lòng trung thành.

Như vậy, hai kỹ năng này là hỗ trợ cả quá trình chốt giao dịch và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Sự kết hợp linh hoạt giữa hai loại kỹ năng này giúp doanh nghiệp không chỉ thành công trong việc bán hàng mà còn tạo ra một cộng đồng khách hàng trung thành bền vững.

3. Giới thiệu chương trình “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng” dành cho Ngân hàng Agribank chi nhánh Mê Linh

Vừa qua, Ngân hàng Agribank chi nhánh Mê Linh đã phối hợp cùng Kingsman tổ chức chương trình “Kỹ năng Bán hàng và chăm sóc khách hàng”.

Học viện Kingsman xây dựng chương trình đào tạo và thiết kế phương pháp giảng dạy khóa học Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng phù hợp với mục tiêu đào tạo và đặc thù riêng của từng doanh nghiệp, từng lĩnh vực kinh doanh hoạt động. Chính vì vậy, ngay sau khi kết thúc chương trình đào tạo, học viên có thể áp dụng ngay được các kiến thức và kỹ năng được học để áp dụng vào công việc.

Sau chương trình đội ngũ cán bộ nhân viên có thể:

– Nắm bắt đầy đủ kỹ năng, quy trình bán hàng chuyên nghiệp.

– Làm chủ nghệ thuật đàm phán, thuyết phục khách hàng, giữ chân khách hàng cũ, mở rộng khách hàng mới.

– Làm chủ các phương pháp giao dịch với khách hàng: trực tiếp, qua điện thoại, email…

– Làm chủ các phương thức tìm kiếm khách hàng hiệu quả.

– Xây dựng chính sách khách hàng phù hợp với từng ngành nghề kinh doanh.

– Kỹ năng xử lý các vấn đề khiếu nại, tố cáo, phản hồi tiêu cực từ khách hàng.

Tại sao nên chọn Học viện Kingsman là đơn vị đào tạo

Là một doanh nghiệp luôn đặt khách hàng và phát triển nhân lực lên hàng đầu, Học viện Kingsman có đội ngũ chuyên gia được trang bị kiến thức, kỹ năng và cách tiếp cận mới nhất. Kingsman có thể đáp ứng các yêu cầu đào tạo với chất lượng cao. Dưới đây là một số lý do mà chúng tôi tin tưởng và lựa chọn Kingsman:

  • Kinh nghiệm, Chuyên nghiệp và Tin cậy: Thành lập từ năm 2012, Kingsman đã có hơn 10 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực đào tạo. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn, giảng viên dày dạn kinh nghiệm, có hiểu biết sâu rộng, đã và đang làm việc tại nhiều quốc gia, có khả năng chuyên môn cao, kỹ năng sư phạm nổi trội. Chúng tôi, không ngừng hoàn thiện các các chương trình đào tạo của mình để thực sự trở thành một điểm đến tin cậy, một địa chỉ mà bất kỳ ai cũng cần và cũng nên đến học, là sự lựa chọn xứng đáng của những người dẫn đầu và muốn dẫn đầu.
  • Chương trình đào tạo đa dạng, tùy chỉnh: Các chương trình của Kingsman được thiết kế riêng theo nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp. Điều này đảm bảo học viên sẽ nhận được kiến thức và kỹ năng cần thiết để đáp ứng mục tiêu và chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
  • Tiếp cận hiện đại và sáng tạo: Chúng tôi luôn cập nhật và áp dụng những phương pháp, công nghệ và xu hướng mới nhất trong lĩnh vực đào tạo. Điều này đảm bảo rằng đội ngũ của chúng tôi sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng phù hợp với môi trường kinh doanh thay đổi liên tục.
  • Kết quả ấn tượng: Kingsman đã có những thành công đáng kể trong việc đào tạo. Chúng tôi thường xuyên tổ chức thành công các chương trình đào tạo kỹ năng cho doanh nghiệp: Quản trị Chiến lược, Giám đốc điều hành chuyên nghiệp CEO, Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp CPO, Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp CCO, Giám đốc tài chính CFO và hơn 200 chuyên đề đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng lãnh đạo, marketing, quản trị, điều hành, làm việc cho các doanh nghiệp. Đã có hàng ngàn doanh nhân, giám đốc, lãnh đạo các doanh nghiệp tham dự các chương trình đào tạo giám đốc của Kingsman và gần 5000 cán bộ quản lý các doanh nghiệp tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng quản lý, kỹ năng làm việc do Kingsman tổ chức…

Những con số biết nói như trên, như một lời khẳng định về thành công cũng như uy tín của Kingsman trong lĩnh vực đào tạo. Bằng kinh nghiệm, sự tận tụy của đội ngũ chuyên gia chúng rôi tin rằng sẽ là điểm đến tin cậy giúp doanh nghiệp thành công bền vững trong tương lai.

Tìm hiểu thêm về Kingsman xem TẠI ĐÂY

Fanpage chính thức: TẠI ĐÂY

TỔ CHỨC GIÁO DỤC KINGSMAN
Hotline: 0989 644 567 – 0901 718 998
Địa chỉ: Tầng 20, Nam Cường Building, Khu đô thị Dương Nội, Phường La Khê, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
#Kingsman #TSHoangTrungDung #kỹnăngtưvấnkháchhàng

Tham khảo các chương trình đào tạo khác: Xem tại đây

Theo dõi fanpage Học viện Kingsman: Fanpage Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Tiktok Học viện Kingsman: Tiktok Học viện Kingsman

Theo dõi kênh Youtube Học viện Kingsman: Youtube Học viện Kingsman

Bài viết liên quan

[Đào tạo online] “Tư duy tích cực tạo thành công” dành cho Vietinbank chi nhánh Đăk Nông
[Đào tạo online] “Tư duy tích cực tạo thành công” dành cho Vietinbank chi nhánh Đăk Nông
Chương trình đào tạo
Chương trình đào tạo "Thế giới đã thay đổi - Bạn lựa chọn đứng nhìn hay bước lên" dành cho Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam
Chương trình đào tạo
Chương trình đào tạo "Quản trị thuế trong doanh nghiệp" dành cho DNNVV do nữ làm chủ, DNNVV sử dụng nhiều lao động nữ
Chương trình đào tạo
Chương trình đào tạo "Thế giới đã thay đổi - Bạn lựa chọn đứng nhìn hay bước lên" dành cho Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam