Khóa đào tạo CSKH và xử lí khiếu nại tại Bảo Việt
Đào tạo tại Bảo Việt
Sáng ngày 12/09/2017, TS. Hoàng Trung Dũng – Chủ tịch Tổ chức Giáo dục Kingsman có buổi tham giảng về kỹ năng CSKH và xử lí khiếu nại cho đội ngũ cán bộ nhân viên tập đoàn Bảo Việt. 
Là một trong những cánh chim đầu đàn của ngành bảo hiểm Việt Nam, Bảo Việt có bề dày lịch sử và đóng góp to lớn cho nền kinh tế Việt Nam trong suốt chiều dài hình thành và phát triển. Quý I năm 2017, Bảo Việt đạt tăng trưởng kỉ lục với doanh thu vượt 27,5% so với cùng kì năm ngoái. Với tinh thần nhìn thẳng vào khuyết điểm, Bảo Việt là một trong số ít các tập đoàn cực kì chú trọng vào khâu CSKH và xử lí khiếu nại khách hàng tại Việt Nam.
Những hình ảnh về khóa đào tạo:

TỔ CHỨC GIÁO DỤC KINGSMAN
Hotline: 0989.644.567 – 0246291579
Địa chỉ: Tầng 20, Nam Cường Building, Khu đô thị Dương Nội, Phường La Khê, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Tầng 16, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM
Tham khảo các chương trình đào tạo khác: Xem tại đây
Theo dõi fanpage Học viện Kingsman: Fanpage Học viện Kingsman
Theo dõi kênh Tiktok Học viện Kingsman: Tiktok Học viện Kingsman
Theo dõi kênh Youtube Học viện Kingsman: Youtube Học viện Kingsman
![[Đào tạo Online] Kỹ năng đàm phán cho Vietinbank chi nhánh KCN Quế Võ](/public/upload/2023/07/e7dfffdd3e26c9789037.jpg)






