Khóa đào tạo “Phân tích Hành vi khách hàng doanh nghiệp” cho Trường Đào tạo Cán bộ BIDV
KHÓA ĐÀO TẠO “PHÂN TÍCH HÀNH VI KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP” tại Trường Đào tạo Cán bộ BIDV
Phân tích hành vi khách hàng là câu chuyện không hề đơn giản. Không chỉ đơn thuần phụ thuộc vào kỹ năng quan sát mà là cả quá trình tìm hiểu, đánh giá, vận dụng mọi yếu tố để đưa ra bảng phân tích cho từng đối tượng khách hàng phù hợp. Chính vì vậy, tìm cách nắm bắt được dòng suy nghĩ của khách hàng, giải mã chiếc hộp đen ý thức của khách hàng là công việc quan trọng giúp bạn có được thành công trong việc thương thuyết với doanh nghiệp.
Nhằm giúp bạn thực hiện công việc này hiệu quả hơn, Tổ chức Giáo dục Kingsman cùng Trường Đào tạo Cán bộ BIDV đã tổ chức khóa đào tạo Phân tích Hành vi khách hàng doanh nghiệp hai ngày 23-24/07/2018.
Hoàn thành khóa học các học viên đã nhận thức rõ sự khác biệt trong cách thức và hành vi giao dịch giữa khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân; Biết cách phân loại khách hàng doanh nghiệp dựa vào đánh giá hành vi và phân tích tâm lý khách hàng thông qua những người đại diện, kết hợp với việc thấu hiểu văn hóa doanh nghiệp; Nắm bắt từng hành vi cụ thể của khách hàng doanh nghiệp nhằm xác định phương án xử lý phù hợp, đảm bảo vừa đúng quy trình của Ngân hàng, vừa linh hoạt phù hợp thực tế phát sinh; Ứng dụng phân tích hành vi khách hàng vào việc nâng cao khả năng tiếp cận, giao tiếp, đàm phán, bán hàng và chăm sóc khách hàng doanh nghiệp hiệu quả.
Mặc dù ban đầu được đánh giá là chủ đề khóa học sẽ khó và nặng tính hàn lâm nhưng điều đáng chú ý là không khí lớp học lúc nào cũng sôi nổi náo nhiệt. Đó là nhờ sự dẫn dắt của TS. Hoàng Trung Dũng. Bài giảng của thầy không nặng về lý thuyết khô khan mà có những ví dụ minh họa thực tế rõ ràng. Đặc biệt, các học viên liên tục được thảo luận các tình huống liên quan đến hành vi khách hàng doanh nghiệp. Học viên không chỉ đơn giản phát biểu nêu ý kiến mà còn trực tiếp đóng vai trò vừa là khách hàng vừa là người bán hàng để nắm bắt những dòng tâm lý khác nhau.
Suốt thời gian diễn ra khóa học, các học viên luôn được TS. Hoàng Trung Dũng thôi thúc tìm cách tác động tâm lý khách hàng để họ khao khát sản phẩm, dẫn đến hành vi mua hàng. Công việc không hề đơn giản nhưng quan trọng vẫn là ý chí của người bán hàng. Dù đối tượng khách hàng là ai đi chăng nữa, dù có vô vàn yếu tố khách quan tác động đến tâm lý của họ thì đi đến cuối cùng chúng ta vẫn sẽ tìm ra giải pháp cuối cùng phù hợp.
Với sự nỗ lực không biết mệt mỏi của TS. Hoàng Trung Dũng suốt hai ngày qua, các học viên đã thu lượm cho mình những tri thức vô cùng bổ ích. Minh chứng rõ nét cho điều này là sự chuyển biến trong kết quả bài kiểm tra đánh giá trước và sau khóa học dành cho học viên. Trước khóa học, điểm của học viên đạt chỉ trên 50% nhưng sau khóa học số điểm khá giỏi đã chiếm 38/42 bài (chiếm gần 90,5%) với 23 bài kiểm tra đạt điểm 9 và 10 (chiếm gần 55%).
Nhiều học viên còn nói đùa nếu biết trước làm bài kiểm tra thấp “phải” học lại thì sẽ tự nguyện làm sai để có cơ hội học cùng thầy. Anh Trần Hữu Mạnh – Chuyên viên phòng phát triển sản phẩm cũng chia sẻ: “Tôi rất thích cách giảng dạy của thầy. Cách giảng của thầy vô cùng cuốn hút, sinh động. Thầy đã cung cấp cho chúng tôi rất nhiều tri thức cần thiết về kỹ năng phân tích hành vi khách hàng. Chúng tôi cũng hi vọng sẽ có thêm nhiều thời gian để cùng thầy nghiên cứu về hành vi khách hàng doanh nghiệp trong một sản phẩm cụ thể của BIDV”.
Hãy cùng chúng tôi theo dõi một số hình ảnh về khóa học sau đây:
Để tiếp tục đồng hành cùng Tổ chức Giáo dục Kingsman trong các khóa học tiếp theo Quý khách hàng có thể liên hệ tới:
TỔ CHỨC GIÁO DỤC KINGSMAN
Hotline: 0989.644.567 – 0246291579
Địa chỉ: Tầng 20, Nam Cường Building, Khu đô thị Dương Nội, Phường La Khê, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Tầng 16, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM
Thực hiện: Hoàng Nhung
Tham khảo các chương trình đào tạo khác: Xem tại đây
Theo dõi fanpage Học viện Kingsman: Fanpage Học viện Kingsman
Theo dõi kênh Tiktok Học viện Kingsman: Tiktok Học viện Kingsman
Theo dõi kênh Youtube Học viện Kingsman: Youtube Học viện Kingsman
































![[Đào tạo Online] Kỹ năng đàm phán cho Vietinbank chi nhánh KCN Quế Võ](/public/upload/2023/07/e7dfffdd3e26c9789037.jpg)






